ข่าวสั้น

Sony เปิดจอง Xperia 1 III สมาร์ทโฟนระดับเรือธงแห่งปี ในราคาดี 42,990 บาท พร้อมฟรีหูฟังเทพ WF-1000M4

Sony ประเทศไทยประกาศความพร้อมในการวางจำหน่าย Sony Xperia 1 III (Mark 3) สมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย อันแน่นเต็มร้อยด้วยสเปคเครื่องที่ดีที่สุด และเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบที่สุดตัวหนึ่งของโลก ทั้งภาพ เสียง และความสมจริงที่ผสานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

Sony Xperia 1 III มาพร้อมหน้าจอ 4K OLED ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้วแบบ CinemaWide 21:9 พร้อมด้วยเทคโนโลยี Motion Blur Reduction 120 Hz ด้วยอัตรารีเฟรชเรตที่สูงถึง 120 Hz ทำให้หน้าจอมีความลื่นไหลมากเป็นพิเศษ และ X1 for Mobile ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Bravia HDR Remaster ช่วยในการปรับการแสดงผลของภาพในแต่ละรายละเอียดได้อย่างเหมาะสม ทั้งการใช้งานทั่วไปและการเล่นเกมในระดับมืออาชีพโดยเฉพาะ

ด้านกล้องมาพร้อมเทคโนโลยีระดับเดียวกับกล้อง Alpha และ CineAlta เช่นเดียวกับทั้ง 2 รุ่นที่ผ่านมา ตัวกล้องได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการถ่ายภาพขั้นสูง ด้วยเลนส์ 3 ตัวที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพ พร้อมด้วยเลนส์ Carl-Zeiss ระดับสูง และเทคโนโลยีการเคลือบผิวเลนส์ด้วย Zeiss T* Coating ช่วยให้ภาพถ่ายมีความคมชัด สมจริงทุกรายละเอียด ทั้งสภาพแสง และสี และลดแสงสะท้อนในภาพได้เป็นอย่างดี

ตัวเครื่องยังมาพร้อมชิป Snapdragon 888 รุ่นใหม่ล่าสุด ระบบเสียง 360 Reality Audio, 360 Spatial Sound, DSEE Ultimate และ Dolby Atmos ที่ช่วยปรับคุณภาพเสียงได้อย่างแม่นยำ เหมาะสมทุกสถานการณ์ แถมยังใช้งานได้นานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4500 mAh รองรับ Fast Charge อย่างรวดเร็วถึง 50% ในเวลาเพียง 30 นาที

Sony ประเทศไทย เตรียมวางจำหน่าย Xperia 1 III ภายในเดือนกันยายนนี้ ในราคา 42,990 บาท มีให้เลือกสองสี คือสีดำ Frosted Black และ สีม่วง Frosted Purple โดยลูกค้าที่จองเครื่องที่ Sony Store ทุกสาขา และ Sony Online Store ตั้งแต่วันที่ 1-17 กันยายนนี้ จะได้รับฟรีหูฟังไร้สาย WF-1000XM4 Wireless Noise Cancelling Headphone มูลค่า 8,990 บาท ฟรีทันที

คณะแกดกวน #teamgadguan

คณะแกดกวน #teamgadguan

เว็บ Gadget อารมณ์ดี มีสาระ
เราคุยกันได้ทั้งเรื่องของเล่นไฮเทค วิทยาการ หรือกระทั่งเมาท์เรื่องไม่เป็นเรื่อง ให้เป็นงานเป็นการ